Texi vinur minn hefur pottþétt stolið henni.

Texi þarf einmitt ekki nema eina kúlu, þó hann skjóti alltaf alveg helling.

Það er bara út af hávaðanum


mbl.is Maðurinn án gullbyssunnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Texi Everto

Hvaða aðdróttanir eru þetta eiginlega?

Texi Everto, 13.10.2008 kl. 14:10

2 Smámynd: Upprifinn

Ekki reyna að ljúga þig út úr þessu karlinn.

Upprifinn, 13.10.2008 kl. 23:34

3 Smámynd: Texi Everto

Þú veist betur en að ljúga upp á mig. En ég get ekki svarað fyrir hann Blesa minn.

Texi Everto, 17.10.2008 kl. 00:15

4 Smámynd: Upprifinn

Blesi blessaður sá gæðaklár kann ekkert á byssu, hvað þá gullbyssu þannig að þú skalt ekki vera að ljúga þessu uppá hann heldur.

enda er það rangur misskilningur hjá þér að mér finnist ekki töff af þér að hafa stolið þessari byssudruslu.

Upprifinn, 17.10.2008 kl. 22:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband